Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

tư vấn xây nhà

Xây nhà là một trong những việc lớn của đời người. Có người cho rằng xây nhà là việc không khó.Cũng có người phải thức trắng nhiều đêm, dày công bỏ sức nhưng ngôi nhà được xây vẫn chẳng tới đâu.



Là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, công ty chúng tôi đã đi qua rất nhiều nơi trong nước lẫn  ngoài nước để học hỏi, giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm về thiết kế thi công nhà ở dân dụng với những chuyên gia. Điều đặc biệt là chúng tôi không chỉ tư vấn xây nhà và xây nhà cho khách hàng mà còn tự xây ngôi nhà cho chính mình. Hơn ai hết, chúng tôi điều hiểu rõ những khó khăn, trăn trở mà người chủ đầu tư phải trải qua thế nào.
Chính vì thế, công ty chúng tôi đã dành thời gian biên soạn những bài viết, những bí quyết xây nhà đẹp để chia sẻ đến bạn.
Nếu bạn được tư vấn xây nhà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cặn kẻ và tận t


Nội dung “ cẩm nang xây nhà”:

  1. Hãy lập kế hoạch hoàn hảo trước khi xây nhà – nếu không đừng xây
  2. Thủ tục xin phép xây dựng & hoàn công có khó không?
  3. Làm sao để có hồ sơ thiết kế kiến trúc đẹp và chuẩn
  4. Có nên thiết kế nội thất hay không?
  5. Những rủi ro trong khi tháo dỡ nhà cũ
  6. Chọn đội thi công ép cọc – dễ mà khó
  7. Giám sát phần thô công trình – Đừng tưởng ai làm cũng được 
  8. Kinh nghiệm chọn vật tư hoàn thiện – Nếu biết sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho bạn. 
  9. Bí quyết thi công nội thất đẹp nhờ có cặp mắt như chuyên gia
  10. Quản lý chi phí xây nhà hiệu quả. Phụ nữ làm rất tốt việc này.
  11. Giao tiếp với thợ thầy là chuyện nhỏ theo cách của người đàn ông đích thực
Chúc các bạn may mắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét