Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Phòng ngủ đẹp và hiện đại

NGẤT NGÂY VỚI PHÒNG NGỦ ĐẸP HIỆN ĐẠI
Về mặt thiết kế

Một phòng ngủ đẹp hiện đại được thiết kế hợp lý nhất là hình vuông, một hình học được cho là đẹp mắt và cân đối hài hòa nhất, những hình dạng khác như nghiêng lệch hoặc đa giác đều không phù hợp. Đều gây cho người dùng một cảm giác khó chịu thiếu sự tinh tế và cân đối. Nếu một phòng ngủ mà có quá nhiều góc cạnh sẽ tạo ra ảo giác khi quan sát, vô tình gây căng thẳng đầu óc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
Xét về mặt phong thủy là việc không thể nào thiếu được trong một ngôi nhà sang trọng và hiện đại. Đặc biệt phòng ngủ sẽ là nơi mà gia chủ sử dụng để thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu việc trang trí phòng ngủ không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến một số mặt nhất định đến người sử dụng. Cửa phòng ngủ không nên thẳng với cửa nhà vì đây là điều kiêng kỵ trong thiết kế nhà ở, phòng ngủ theo nguyên tắc là nơi nghĩ ngơi, cần sự kín đáo, tránh sự quan sát của nhiều người là điều tất yếu.
Cửa phòng ngủ không nên đối diện bếp hoặc gần bếp bời mùi thức ăn khi chiên xào nấu nướng sẽ bay vào khu vực nghỉ ngơi ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa, bếp sinh hỏa, gây nóng nực dễ sinh tính tình nóng nảy trong con người.
Cách đặt giường ngủ cho phù hợp


Việc đặt giường ngủ là việc hết sức quan trọng trong việc trang trí của phòng ngủ cả về mỹ quan lẫn phong thủy. Tính an toàn, yên tĩnh và ổn định được đề cao lên hàng đầu trong không gian nghĩ ngơi. Vì thế, mọi thứ trong không gian phòng ngủ phải được sắp xếp một cách hợp lý nhất và tinh tế để mang lại cho người sử dụng một giấc ngủ đáng yêu nhất. Giường ngủ cũng vậy, nó là yếu tố quan trọng nhất trong một căn phòng ngủ nên bạn cần lưu ý một số điều khi sắp đặt giường ngủ.
Theo một số chuyên gia cho biết, giường ngủ thường có mặt giường cách xa mặt đất ít nhất là 59cm là hợp lý nhất và gầm giường phải để không khí lưu thông, thoáng mát.
Điều cơ bản cho một chiếc giường ngủ là đầu giường lúc nào cũng phải có chỗ dựa để mang sự bình yên cho giấc ngủ, tránh sự quấy nhiễu và bất an trong tinh thần.
Trang trí trong phòng ngủ đẹp hiện đại


Trang trí là một việc không thể thiếu đặc biệt là đối vời khong gian để mỗi chúng ta đều được thư giản và nghỉ ngơi. Trang trí phòngngủ hiện đại đẹp là một giai đoạn quan trọng thứ hai sau việc chọn đồ nội thất nên mọi người cần chú trọng để mang lại ý nghĩa tích cực và lâu dài cho ngồi nhà thân yêu.
Các sản phẩm nghệ thuật trong trang trí nội thất cho phòng ngủ đẹp hiện đại có 2 loại chính: một là sản phẩm trưng bày trong mặt phẳng, hai là sản phẩm trưng bày trong không gian ba chiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét