Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Thiếtkế nội thất biệt thự theo phong cách Tân cổ điển. Phong cách được khá nhiều sự lựa chọn trong những năm gần đây. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, đơn giản, tinh tế là những gì phong cách tân cổ điển mang lại. Đó là vẻ đẹp toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của mỗi đường nét trên trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

Biệt thự được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Các phòng đều thiết kế theo không gian mở luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự lưu thông không khí, đảm bảo sự thông thoáng cho phòng.

Một biệt thự hoàn hảo không chỉ là phần kiến trúc tinh tế hợp lý mà hơn một nửa còn lại là phần nội thất bên trong ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu đi phần không gian nội thất ấm cúng mang đến không gian vui vẻ, thân thiện cho các thành viên gia đình. Thiết kế nội thất đẹp, hợp lý sẽ giúp bạn sử dụng ngôi nhà được tốt hơn và phục vụ cuộc sống của bạn hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là phong cách được rất nhiều gia chủ ưa chuộng đặc biệt là các căn hộ có tiềm lực tài chính tốt trong những năm gần đây bởi phong cách mang tới không gian tinh tế, xa hoa, lộng lẫy nhưng vẫn pha trộn xu hướng của con người hiện đại. Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển không cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển mà ghi dấu bằng những mặt phẳng của tường, trần nhà, phào, chỉ và những đường cong tinh tế của nội thất đồ gỗ.


Biệt thự được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Các phòng đều thiết kế theo không gian mở luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí, đảm bảo sự thông thoáng cho phòng. Gia chủ có sở thích đặc biệt với phong cách thiết kế của châu Âu tân cổ điển. Thiết kế nhà cho khách, nghĩa là căn nhà thiết kế ra là để cho người khách ấy dùng chứ không phải để cho người khách khác dùng, càng không phải để kiến trúc sư ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét