Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi bạn sum họp gia đình, tiếp khách mà còn là trung tâm để bạn thể hiện phong cách, cá tính của bản thân gia chủ mà còn là nơi để lại ấn tượng trong mắt bạn bè, còn là nơi gia đình bạn có những giây phút thoải mái.


Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những việc rất cần thiết trong thiết kế một căn nhà. Vì đó là nơi đón tiếp khách hay là nơi gia đình quây quần với nhau.
Thiết kế nội thất phòng khách phải chú trọng sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách của mình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng và nổi bật hay thật đơn giản nhưng cũng phải chú ý đến từng đường nét, từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp.


Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích. Dưới đây là mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc điểm chung của phong cách hiện đại là sử dụng các khối góc vuông, chắc,khỏe. Yếu tố thông thoáng trong lối giao thông và gọn trong đường nét được đưa lên hàng đầu. Không khí thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cũng là những yếu tố quan trọng được quan tâm.

Phong cách hiện đại được sử dụng cho các nhà ống và các căn hộ chung cư. Việc sử dụng nhiều gam màu tươi trẻ đồng thời kết hợp như là một trung tâm giải trí cho gia đình từ các đồ đạc âm thanh, hình ảnh, ánh sáng...


Những ý tưởng độc đáo kết hợp với những phong cách thiết kế nội thất phòng khách mới là sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên nổi bật và mang phong cách của riêng bạn.
Phong cách cổ điển với những thiết kế cầu kì, tỉ mỉ,s ự lổng lẫy thể hiện qua từng chi tiết, chất liệu sẽ mang đến không gian phòng khách đẹp trang nhã, quý phái.
Ngày nay, thiết kế nội thất phòng khách mang âm hưởng cổ điển đang trở thành xu thế bởi nó không chỉ tôn lên vẻ sang trọng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển (Châu Âu) là một phong cách đã có từ rất lâu đời, tuy nhiên nó vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn vì sự nhẹ nhàng và lãng mạn.
Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công. Các chi tiết trang trí thường lấy cảm hứng những hình kỷ hà, cỏ hoa từ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét