Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất nhà phố

Nhà phố là một nơi ở thông dụng nhất đối với mỗi chúng ta. Chúng thường có các mặt tiền nhỏ và rất hạn chế về diện tích. Chính vì vậy, việc phát triển nhu cầu về thiết kế nội thất nhà phố ngày càng cần thiết. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các các mẫu thiết kế nhà phố phổ biến hiện nay.

Đối với người dân Việt Nam hiện nay thì nhà ống trở thành một trong những mẫu nhà phổ biến nhất và được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những ngôi nhà ống bị hạn chế về diện tích, cửa sổ thì thường được mở ở mặt tiền và mặt hậu.

Ngày nay , thông qua sự lành nghề của các chuyên gia về mặt thiết kế nội thất. Các ngôi nhà ống đã được cải tiến rất là đáng kể, các nhược điểm cũng dần được cỉa thiện như là thiếu ánh sáng, ngột ngạc do lưu thông không khí, không gian chật hẹp. Thiết kế nội thất nhà phố phải bảo đảm được sự hài hòa giữa kiến trúc ngôi nhà với môi trường xung quanh, hài hòa giữa các bố trí nội thất trong xung quanh ngôi nhà.

Trong phòng khách nên hạn chế để các vật dụng dư thừa, sử dụng các vật dụng, thiết bị được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Phải có sự liên thông tối đa giữa phòng khách với nhà bếp để giảm cảm giác ngột ngạt. Phòng khách cũng là nơi đầu tiên khi chúng ta bước vào, nên vấn đề thiết kế và trang trí phòng khách cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người. Phòng khách thường nên bố trí làm sao sử dụng các vật dụng có tiết tấu đơn giản để làm giảm đi sự ngột ngạt, tăng sự thoáng mắt hơn. Về màu sắc nên chọn cho phòng khách của bạn những gam màu sáng nhân nhá một chút các màu trung tính hoặc màu sắc đậm.

Phòng bếp của các nhà phố hiện nay thường được thiết kế theo chữ U hay chữ L được kết nối với các hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Để tiết kiệm được không gian cho căn nhà phố thì các chuyên gia thường kết hợp bàn ăn kế ngay phòng bếp. Nên tránh để các thiết bị điện tử như Tivi, máy tính…. Để tránh làm mất tập trung trẻ nhỏ.


Phòng ngủ là nơi rất quan trọng đối với sức khỏe, tinh thần của mỗi cá nhân. Đà phần phòng ngủ hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đề thiết kế được phòng ngủ có phong cách hiện đại như ngày nay cần đến mội đội ngủ chuyên gia lành nghề.Phòng ngủ phải được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng.
Thiết kế nội thất nhà phố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét