Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Phòng khách đẹp

NHỮNG MẪU PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẤT

Thiết kế nền nhà cho mẫu phòng khách đẹp


Để có mẫu phòng khách đẹp mắt và tinh tế, chúng ta phải chú ý đến ba yếu tố sau: Nền nhà, tường nhà, trần nhà. Nền nhà chiếm phần lớn trong không gian sử dụng của phòng khách nên việc chọn chất liệu cũng như màu sắc cho nền nhà cũng phải suy tính kỹ. Thông thường, các chuyên giá  khuyên chúng ta nên sử dụng những gam màu đậm cho nền nhà để kết hợp với các màu nhạt của tường và trần nhà tạo nên sự hài hòa về màu sắc lẫn tạo sự thư gian trong phòng khách. Đồ nội thất và nền nhà là hai yếu tố phải được phối hợp hết sức tinh tế để nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp của nhau, như  vậy mới phát huy hết hiệu ứng thẩm mỹ của ngôi nhà lẫn phòng khách.

Thiết kế mặt tường cho mẫu phòng khách đẹp

Trong phòng khách, mặt tường luôn là vấn đền cần được quan tâm. Bức tường cần được bằng phẳng, không được lồi lõm. Về mặt màu sắc, màu sắc của tường nhà, nền nhà, rèm cửa cộng thêm đồ nội thất phải phối hợp ăn ý với nhau tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và hợp lý. Màu sắc cũng ảnh hường đến tâm lý con người phần nào. Màu sắc quá ảm đạm sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo cho người ngồi trong phòng khách, màu sắc quá tươi, sôi động cũng sẽ làm cho người ngồi trong phòng khách không cảm thấy thư giản.
Bạn có thể chọn cho căn phòng khách của mình những gam màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sơn tường cho phóng khoáng để khi các đồ nội thất đậm màu một chút sẽ đạt được hiệu ứng thẩm mỹ, đây gọi là phép màu tương phản.

Thiết kế trần nhà cho phòng khách đẹp


Trong thiết kế mẫu phòng khách đẹp thì không thể nào thiếu trần nhà. Trần nhà của phòng khách là tượng trưng của trời, vì thế vô cùng quan trọng. Trân nhà nên cao ráo, ít nhất là 2.8m. Như thế sẽ đảm bảo được không gian thoáng đãng, không tù túng. Bằng việc tìm hiểu kỹ cách thiết kế phòng khách đẹp, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một ý tưởng tuyệt vời cho mẫu phòng khách đẹp của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét