Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thiết kế nhà đẹp

Thiết kế nhà đẹp và tư vấn thiết kế nhà phố là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhưng với kiến thức chuyên môn hạn chế cũng như không đáp ứng đủ về mặt kinh nghiệm luôn gây khó khăn cho Quý khách trong việc tự thiết kế và xây dựng căn nhà theo ý muốn và sở thích của mình.Vậy hãy đến với chúng tôi để căn nhà phố đẹp của bạn sẽ  đảm bảo về phong thủy, thẩm mỹ và bền vững với thời gian cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà
Chúng tôi chuyên thiết kế nhà phố 2 mặt tiền , thiết kế nhà phố nhỏ đẹp, thiết kế nhà phố 3 tầng- 4 tầng... Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết trên từng bản vẽ mẫu nhà phố để giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí cho chủ nhà về việc phát sinh trong quá trình thi công xây dựng, một mặt giúp đơn vị thi công triển khai công trình chính xác và nhanh chóng theo kịp tiến độ, hạn chế việc sửa chữa lại trong quá trình thi công. Hiện nay xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được về phong thủy, thẩm mỹ và tính hiệu quả về công năng sử dụng được nhiều gia chủ lựa chọn.



Ngoài ra, để có được mẫu thiết kế nhà phố đẹp, một ngôi nhà hoàn hảo, bạn cần chú ý tới 3 yếu tố quan trọng trong các bước thiết kế nhà phố sau:
  • Thẩm mỹ: Một ngôi nhà luôn được ưu chuộng và chú trọng, dựa vào nhu cầu của gia chủ mà kiến trúc sư chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp kiến trúc hợp lý nhất để đảm bảo về mặt thẫm mỹ của ngôi nhà và mỹ quan của khu phố khi tiến hành thiết kế và thi công.
  • Phong thủy: Khi bắt đầu triển khai kế hoạch thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn thông tin về tuổi, vị trí, hướng nhà cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ để đưa ra giải pháp phù hợp với vị trí và phong thủy của ngôi nhà bạn.
  • Công năng: Bạn sẽ hài lòng nếu ngôi nhà được sử dụng một cách triệt để và mọi người đều thõa mãn với nhu cầu sử dụng, điều đó sẽ nâng cao giá trị sống của gia đình bạn. Công năng và phong thủy là hai yếu tố quan trọng và quyết định đến tương lai và sự phát triển của bạn và mọi thành viên trong ngôi nhà của bạn.

Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2016 thì sao? Đó sẽ là thịnh hành theo phong cách kiến trúc nhà mái Thái với đường nét, hình khối đơn giản và không gian mở giúp giải quyết các vấn đề về ánh sáng, thông thoáng giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà. Hơn thế nữa, kiến trúc hiện đại mang thiên nhiên đến gần không gian sinh hoạt trong nhà hơn, tuy nhiên việc thiết kế sân vườn trong  nhà phố sẽ khiến diện tích sinh hoạt thu nhỏ hơn. Chính vì lẽ đó, lối thiết kế giếng trời trong nhà được ra đời và nhận được sự đồng tình của hầu hết các gia chủ.
 Với phương án thiết kế độc đáo này, những bức tường đợn điệu sẽ được thay thế bằng mảng xanh thiên nhiên, vừa góp phần tạo ra lõi thở cần thiết cho nhà phố, vừa trang trí nội thất với màu xanh lá tươi tắn, kết hợp với những mảng đá ốp tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát và tràn đầy năng lượng hơn.



Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo và biến tấu hình thức giếng trời trong thiết kế kiến trúc nhà phố để tạo nên một khu vườn nhỏ xinh cho mình tại khu vực bếp, phòng ăn vừa mang đến mùi hương thiên nhiên, vừa thanh lọc không khí nơi nấu nướng.
Bên cạnh đó, các mẫu nhà phố hiện đại đẹp thu hút được sự chú ý của mọi người bởi sự phối hợp chặt chẽ các chi tiết giữa thiết kế nội thất nhà phố và ngoại thất được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ mà giá thiết kế nhà phố lại rất hợp lý. Một yếu tố quan trọng không thể thiếu để có được một ngôi nhà phố hiện đại, đẹp và sang trọng chính là màu sơn, việc lựa chọn màu sơn phải hài hòa với chất liệu thì mới làm nổi bật được các đường nét, mảng khối sắp đặt có chủ ý, tạo nên cái nhìn ấn tượng cho thiết kế nhà phố, mang lại vẻ đẹp của hiện đại và sự sang trọng của không gian thiết kế ngôi nhà.
Hiện nay, thiết kế nhà phố thường chỉ tập trung thể hiện ở mặt tiền của ngôi nhà. Kiến trúc mặt tiền nhà phố thường chia làm hai loại cơ bản, đó là: Cổ điển và hiện đại.
Hình thức hiện đại lại dùng các mảng miếng, hình khối nghệ thuật đối ngẫu âm dương, nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp theo các tỷ lệ hợp lý. Các khối nghệ thuật này thông thường được bố trí tự do tạo nên sự phóng khoáng trong ngôn ngữ thiết kế kiến trúc.


Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì những vuông kính lớn sẽ giúp cho ngôi nhà nới rộng không gian.
Đặc biệt, đối với các phòng chức năng khác như: Phòng ngủ, phòng làm việc, sinh hoạt chung… nên thiết kế nhiều ô cửa kính để lấy đầy đủ ánh sáng một cách hiệu quả.
Về tiểu cảnh, hứa hẹn trong năm 2017, việc thiết kế sân vườn cho ngôi nhà để tạo thêm sức sống và hơi thở thiên nhiên cho không gian sống có phần hơi ngột ngạt sẽ lên ngôi.
Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng có đủ diện tích để có thể thiết kế một sân vườn rộng rãi. Nhưng không vì thế mà kế hoạch thiết kế một sân vườn trong ngôi nhà của mình bị phá hỏng, trong trường hợp này, bạn có thể tận dụng ban công để trồng những cây leo tường hoặc những chậu hoa, cây cảnh nhỏ, tạo nên một khu vườn nhỏ mang màu xanh đến từ ngoại thất ngôi nhà là một ý tưởng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn để làm sáng mặt tiền cho ngôi nhà. Ngoài ra, nếu ngôi nhà không có sân thượng và chỉ có giếng trời thì bạn có thể bố trí những chậu hoa hoặc dây leo tường ở vị trí này, nó sẽ phần nào làm không khí nóng bức thêm phần dịu mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét