Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất chung cư

Ngày nay các gia đình trẻ luôn hướng đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Tạo ra một không khí thoải mái, phù hợp cho từng không gian, và hài hòa trong kiến trúc tổng thể là nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất chung cư. Các cặp gia đình trẻ luôn mong muốn cho mình một căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, theo lối mở. Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được thông nhau trong một không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thanh lịch. Căn hộ được thiết kế nổi bật đã tạo ra những không gian sinh hoạt tiện nghi có một không hai.
Thiết kế nội thất chung cư


Đường nét của căn phòng mang tính chất khỏe khoắn, tự do thể hiện sự khoáng đạt và tâm hồn rộng mở. Cách sử dụng không gian như thế này thường có lợi thế là tận dụng diện tích, tuy vậy việc bố trí và trang trí phải thật hợp lý để không gian vẫn có sự riêng biệt về không gian cần thiết, sự hợp lý khi sử dụng.


Kệ tivi phòng khách được làm gỗ tự nhiên, gổ tốt nhất hiện nay được dùng để làm thiết kế nội thất gỗ cho gia đình. Kệ để được tivi được thiết kế cách điệu, độc đáo, hứa hẹn sẽ tạo sự nổi bật cho căn phòng khách của căn hộ.


Nếu lo ngại màu trắng khiến căn bếp bị mờ nhạt, bạn có thể ốp đá màu cho một góc tường để tạo sự thu hút. Trong căn bếp này, góc tường men màu táo xanh bổ sung cá tính và màu sắc cho gian bếp màu trắng. Các đồ trang trí trong căn phòng bếp sẽ tạo cảm giác tươi mới, sống động cho phòng bếp màu trắng này.


Một căn phòng ngủ mang phong cách riêng của bạn được thể hiện qua cách sắp xếp nội thất và cách trang trí màu sắc nội thất một cách hài hòa. Mỗi một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đều có những nét nổi bật khác nhau từ chiếc giường cho đến các đồ nội thất nhỏ nhắn dùng để trang trí nhưng lại không kém phần quan trọng. Giường ngủ có kéo được xem là giải pháp linh hoạt cho căn phòng ngủ nhỏ hẹp.
Thiết kế nội thất chung cư


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét