Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nhà Ống 2 Tầng Hiện Đại

Nhà ống 2 tầng hiện đại là như thế nào

Nhà ống 2 tầng hiện đại là thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc nhà ống theo phong cách hiện đại. Mẫu nhà này phù hợp với những chủ nhà yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Tiếp nữa nhà ống 2 tầng có lợi thế không yêu cầu chù nhà phải cần một diện tích quá lớn chi phí xây dựng ngôi nhà ống 2 tầng hiện đại thì không quá cao. Cho nên mẫu nhà này đang được ưa chuộng trên mặt bằng chung hiện tại.
Mẫu nhà ống 2 tầng nổi bật với kiến trúc hiện đại với những hình khối vuông hay ô, diện tích  thụt thò. Tầng 1 có một sân để xe và trồng cây cảnh, cổng sắt cùng những bức tường được xây dựng như những nan chắn mang đến cho ngôi nhà một mặt tiền độc và lạ. Ngôi nhà có lợi thế mặt tiền rộng vì vậy mà diện tích đưa ra trên tầng 2 được chia làm 2 với một khối có lan can còn một khối được xây vút lên tạo hình cho ngôi nhà 2 tầng thật đẹp và độc đáo.



Ngay khi bước vào ngôi nhà bạn sẽ thấy được không gian phòng khách sang trọng và lịch lãm đến từng chi tiết. Bộ sofa tối màu như được ấn đình trong không gian ngập tràn anh sáng: Sắc sáng cùa màu sơn, sáng của màu đèn đện và ánh sáng của thiên nhiên. Bức tường đối diện là kệ tivi và giá để sách chìm tạo điểm nhấn đắt giá cho khong gian phòng khách nhà ống 2 tầng hiện đại.



Thiết kế phòng ăn ngăn nắp, thoáng mát, tiện nghi  và năng động phù hợp với bất kỳ ai khi vào bếp. Sử dụng gam màu vàng nâu điểm nhẹ tăng thêm sự ấm cúng cho không gian ẩm thực của gia đình.



Thiết kế phòng thờ trang nghiêm với bàn thờ trạm khảm rất cầu kỳ cùng với chiếc cuốn thư thượng trưng cho gia phả của dòng họ. Chưa hết là chiếc bàn bày nến, nhang cũng như là nơi tụng kinh của chủ nhà cùng chiếc bình cổ, hệ thống đèn chùm tất cả tạo nên một bức tranh tôn nghiêm mang đến cho những người bước vào phòng thờ một cảm giác bình an.



1 nhận xét: