Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Biệt thự là một loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung. Chính vì thế thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trông ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhắm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đến tất cả các góc cạnh.


Phòng khách luôn chiếm một khoãng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh lịch sang trọng đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ cảm thụ với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được thể hiện trên bộ sofa, tủ rượu và được kết hợp với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm cúng mà tĩnh lặng, thư thái nhẹ nhàng. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu biệt thự nổi bật

Phòng khách biệt thự bán cổ điển

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, tao nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đãng và thân thiện, không gian này giúp tăng sự tương tác mối quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.
Phòng bếp trong biệt thự

Phòng ngủ cần được thiết kế vừa đủ, không gây choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, xếp đặt nội thất với bố cục hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái, là một nơi nghỉ lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.
Phòng ngủ nội thất biệt thự hiện đại


Khi thiết kế nội thất biệt thự cũng cần phải chú ý đến các yếu tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận tiện nhất mà không bị phạm đến các yếu tố kiêng kỵ trong phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét