Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Đẹp Và Hiện Đại

Mẫu nhà đẹp và hiện đại gồm những yếu tố gì? Một mẫu nhà hiện đại và đẹp phải nằm trong một vùng môi trường sạch và có khí hậu ôn hòa. Có hình thức ngoài nhà đẹp mắt, công năng bên trong thích dụng, hợp phong thủy và bên trong thích dụng, hợp phong thủy và bền vững về mặt kết cấu. Tổng quan lại trong các yếu tố như:


·        Vị trí địa lý thuận lợi, thế đất cao, nằm trong khu vực đất sạch, bên dưới có mồ mả, không phải là bãi trôn rác thải và có cảnh quan xung quanh đẹp mắt. Các khoản sân vườn, tiểu cảnh phải được sắp xếp hợp lý đúng theo góc nhìn từ trong ra.

·        Hình thức thiết kế kiến trúc bên ngoài ngôi nhà phải có tỷ lệ đẹp mắt, chi tiết kiến trúc hài hoà, các khoản cửa sổ, cửa đi phải rộng rãi thoáng đãng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố chắn nắng, đón gió và lấy sáng cũng là  một tiêu chí đánh giá ngôi nhà đẹp hay không.

·        Cách sắp đặt công năng sử dụng bên trong ngôi nhà phải hợp với phong thủy so với tuổi và hướng của ngôi nhà. Đồ nội thất trong các không gian trong nhà phải được kê hợp lý so với không gian phòng, đồ nội thất phải đẹp mắt, sáng tạo và hợp phong cách, phong thủy với chủ nhân ngôi nhà.


Nội thất bên trong ngôi nhà bao gồm bàn ghế tràng kỷ hoặc sofa, kệ tivi, giá gỗ, trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng rèm cửa, sàn gỗ, tranh ảnh trang trí…. Tạo lên một không gian sống đầy đủ và ấm cúng trong ngôi nhà. Trên thị trường hiện có rất nhiều vật liệu khác nhau để tạo ra các thiết bị nội thất nhưng phần lớn được làm lên bởi gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.


Không gian bên trong một mẫu thiết kế nhà hiện đại sẽ được cảm nhận qua từng sản phẩm nội thất được bố trí khoa học, hợp lý và sáng tạo với kích thước, tỉ lệ phù hợp với không gian chứa nó. Bản thân các đồ nội thất phải có được vẻ đẹp và tính thích dụng cao đồng thời màu sắc, phong cách phài phù hợp và hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng nhằm tạo lên sự đồng nhất về phong cách nội thất bên trong ngôi nhà, tạo lên không gian nội thất nhà đẹp.

Mẫu nhà hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét