Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Đẹp

Hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn mẫu nhà đẹp 2 tầng được thiết kế trên diện tích hạn chế với bề rộng chỉ 6m và chiều sâu là 9m. Lối thiết kế với kiến trúc 2 mái ngói lệch, kiểu kiến trúc này khá phổ biến, được nhiều người sử dụng do thi công kỹ thuật thi công không quá khó, cầu kỳ hay phức tạp nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng cho người sử dụng.


Phối cảnh tổng thế


Mẫu nhà 2 tầng này theo lối truyền thống, hệ thống cửa sổ lớn, các ô gió bằng gỗ kết hợp với kính giúp không gian nhà thông thoáng, có thể chủ động trong việc đón không khí trong lành vào nhà. Phần tường tầng dưới được óp đá inax màu làm xám giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn đồng thời khâu vệ sinh tường nhà sẽ rất dễ dàng nếu phần tượng bị bám bẩn. Những bạn sống ở các vùng trũng, thấp nên tham khảo mẫu này ví nó khá thích hợp để xây dựng.
Phần mái bạn có thể thay mái ngói đỏ bằng loại ngói màu socola để tôn thêm phần nhã nhặn cho ngôi nhà.

Mặt bằng ngôi nhà


Trên diện tích khá hạn chế nhưng mặt bằng bố trí hợp lý với tầng 1 gồm phòng khách, 1 phòng ngủ, cầu thang.
Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, không gian cầu thang, vệ sinh, ban công trước và sau.

Bên cạnh mẫu nhà đẹp mang vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt hiện đại thì xu hướng xây dựng ngôi nhà 2 tầng bình dân, kết cấu vật liệu rẻ, phù hợp với túi tiền được không ít người tìm kiếm ưa chuộng. Với mẫu nhà trên, hy vọng có thể làm các bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét