Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nhà Thầu Xây Nhà

NÊN CHỌN NHÀ THẦU XÂY NHÀ NHƯ THẾ NÀO?


Nhà thầu tốt là nhà thầu chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng, có nhiều kinh nghiệm thực tế tại công trường với đội ngủ chỉ huy công trình giỏi, có tinh thần trách nhiệm cùng đội thợ có tay nghề cao. Bên cạnh đó, đơn vị nhận xây nhà cần có thiết bị thi công đầy đủ, trực tiếp thi công, giá cả hợp lý, an toàn lao động, thi công đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu kỹ thuận và hạn chế các chi phí phát sinh.

Kinh nghiệm và trình độ


Nhiều người chọn các nhà thầu lớn, tiếng tăm lẫy lừng trong giới xây dựng nhưng kết quả thu về lại không được như mong đợi vì vô vàn lý do khác nhau. Thay vì phải chấp nhận mức phí trên trời mà chất lượng vẫn vậy, chúng ta nên chọn một công ty thầu vừa phải, họ sẽ chú trọng đến những gì họ đang làm, chăm sóc cho cả các công trình nhỏ nhằm xây dựng thương hiệu có uy tín cho mình, nhất là các công ty star-up, thường xem chất lượng công trình và sự hài lòng của khách hàng  hơn cả lợi nhuận.
Làm việc và thảo luận với người điều hành chính của công ty. Bởi đó là bộ mặt của công ty, người chịu trách nhiệm cuối cùng cho các vấn đề sau này. Ngoài ra, từ người điều hành, bạn có thể nhận biết một phần về công ty và cân nhắc có nên hay không nên giao cho công trình cho họ.


Đừng nhìn vào giá thành nhiều


Yêu cầu nhà thầu gửi hợp đồng mẫu, thể hiện tất cả những điều ràng buộc, các chi tiết rõ ràng của từng hạng mục. Không nên dựa vào giá thành mà quyết định lựa chọn. Chú ye1 đến từng hạng mục nhỏ trong bảng giá báo xây nhà. Có những nhà thầu chào giá thấp hơn các nhà thầu khác rất nhiều, nhưng khi công trình bắt đầu thi công, cũng là lúc chi phí phát sính, xảy ra tình trạng rút ruột công trình, thay thế vật liệu kém chất lượng ( Nên chú ý vào tổng số tiền xây xong căn nhà là bao nhiêu để tránh rơi vào ma trận tính m2 và phát sinh của nhà thầu).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét