Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

1.      Tính công năng



Đây là yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý trong bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng 2D, 3D trước khi bắt tay và việc thiết kế chuyên viên chúng tôi sẽ trao đổi kỹ vấn đề này với khách hàng.

2.      Tính thẩm mỹ


Văn phòng là nơi mọi người làm việc hàng ngày, giống như ngôi nhà thứ hai của mỗi chúng ta, vì vậy việc thiết kế không gian nội thất văn phòng sao cho sinh động, tạo cảm giác thoải mái, thư giản và thân thiện là điều vô cùng quan trọng, không gian thoải mái thì mọi người sẽ làm việc hiệu quả hơn, nâng cao năng suất lao động.

3.      Tính khả thi


Hiện nay rất nhiều họa viên thiết kế nội thất văn phòng khi lên bản vẽ không tính tới yếu tố khả thi, khả năng  triển khai bản vẽ thực tế, gây rất nhiều khó khăn cho đơn vị thi công, mất thời gian chỉnh sửa phương án thi công, mất giá trị bản vẽ thiết kế. Nhận thức được điều đó, chúng tôi đã được đào tạo bài bản, cọ sát thi công thực tế, có đội ngũ quản lý dự án hỗ trợ công tác thiết kế để đảm bảo chất lượng bản vẽ cho khách hàng.

4.      Ngân sách thi công


Mỗi bản vẽ thiết kế khác nhau tương ứng với chi phí thi công khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ trao đổi trước với khách hàng về ngân sách dự trù để đưa phương án thiết kế nội thất văn phòng phù hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét