Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẫu Nhà Hiện Đại

THIẾT KẾ MẪU NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI 2 TẦNG ĐƠN GIẢN KIẾN TRÚC TINH KHÔI.

Mẫu nhà hiện đại 2 tấng đơn giản thi công xây dựng với giá thành hợp lý là điều mà hàng nghìn gia chủ quan tâm, mong muốn có được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, đặc biệt đối với các gia chủ ở thành thị và vùng nông thôn không phải ai cũng có tài chính khá giả để có thể xây dựng được ngôi nhà ống hiện đại cho gia đình. Nắm bắt được nguyện vọng đó, chúng tôi xin giới thiệu mẫu nhà hiện đại sau đầy phù hợp với tài chính và nhu cầu mong muốn của các bạn.

Phương án thiết kế nhà ống 2 tầng

Thiết kế tầng trệt ngôi nhà ống với bố trí nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ đẹp nằm phía bên trong cùng. Ở cạnh phòng ngủ được bố trí sân phơi quần áo và tại đó phía trên tầng 2 là thông tầng.


Tầng 2 của căn nhà ống 2 tầng được các KTS thiết kế gồm có hai không gian phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang, bên cạnh là phòng làm việc, một phòng ngủ ở ngay bên ngoài và một phòng ngủ ở cuối tầng hai.


Mặt bằng mái mẫu được thiết kế bằng tôn. Một phần mái được làm mái bằng để bố trí bồn nước, một phần mái được lợp tôn trong để bố trí lấy ánh sáng cho tầng 2. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng này được thiết kế khá đơn giản những mặt tiền lại được thiết kế rất hiện đại.


Không chỉ vậy mà nguyên liệu mái tôn kết hợp với trần thạch cao còn giúp cho ngôi nhà chống ồn, chống nóng. Cầu thang được đặt cạnh nội thất phòng khách và dưới chân cầu thang được bố trí tiểu cảnh. Thiết kế tại mặt tiền còn có thêm phần chằn mái giúp che đi những góc nhìn xấu từ mái tôn, giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét