Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tư Vấn Xây Nhà

Cuộc sống hiện nay muốn xây nhà đẹp thay vì tự mình” ôm show” thì phần lớn gia chủ thường liên hệ sử dụng dịch vụ của các công ty xây dựng nhà ở sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng vẫn quản lý được tiến độ xây dựng và an tâm hơn với chất lượng công trình khi hợp tác với các đơn vị nhà thầu uy tín.

Đây không những là xu hướng ở các thành phố lớn mà ngày càng được ưa chuộng ở các tỉnh lẻ bởi tính tiện ích của nó. Và cũng chính vì sự tiện ích này mà ngày càng có nhiều công ty xây dựng và dịch vụ ra đời, trong đó có cả những công ty kém uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin cậy tìm đến chúng tôi.

Dịch vụ tư vấn xây nhà ở của chúng tôi đảm bảo được quy trình làm việc chặt chẽ và khoa học, đảm bảo lợi ích tối đa song phương cho cả công ty và khách hàng, hợp tác cùng có lợi và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

Ngay khi tiếp nhận cuộc gọi, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng từ khâu cấp phép, thiết kế, lựa chọn vật liệu và địa chỉ mua vật liệu tin cậy, tiến hành thi công sao cho hợp lý, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian nhất, tư vấn báo giá cụ thể chi tiết… Tất cả các bước đều được thực hiện trên cơ sở hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng thiết kế và hợp đồng thi công.
Trong quá trình thi công xây nhà đẹp, công ty luôn đảm bảo tuân thủ đúng như những gì đã thể hiện và cam kết trong bản vẽ thiết kế và bảng danh mục vật liệu đã được thống nhất trước đó.

Đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ tránh được những rắc rối khác trong thi công và đảm bảo an toàn lao động do đội thợ của chúng tôi là những người có trình độ chuyên môn, tay nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm… Công trình của bạn luôn được đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng nhất, đảm bảo không bị gián đoạn thi công.

Ở TP.HCM, với đặc điểm là khu đô thị khiêm tốn về diện tích thi công, hầu hết gia chủ thường lựa chọn thiết kế nhà phố, chúng tôi sẽ tư vấn một vài lưu ý không gian vốn chật hẹp lại trở nên thoải mái, tiện năng.

Ánh sáng: với không gian chật hẹp ở thành phố thì khi xây nhà, bạn cần ưu tiên yếu tố ánh sáng và sự thông thoáng. Không nên vì muốn tận dụng triệt để diện tích để mang lại không gian rộng rãi hơn mà bỏ qua hai yếu tố này. Đó chính là lý do vì sao khi xây nhà đẹp, thiết kế nhà phố cần lùi một phần diện tich nhỏ để làm sân trước hoặc sân sau hay là giếng trời để tạo điều kiện cho ánh sáng, gió trời vào nhà.

Với đặc điểm chung là dài và hẹp, nhà phố cần được ngăn không gian thành từng phòng khác nhau để tránh được cảm giác đơn điệu và chật hẹp.

Vì nhà chật chúng ta không nên quá cầu kỳ vào các chi tiết thiết kế mà ngược lại, càng tối giản càng tốt. Bên cạnh đó thì bạn cũng không nên trang trí hay bố trí quá nhiều đồ dùng không cần thiết trong nhà.



Về màu sơn thì nên sử dụng các gam màu sáng nhất có thể để mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn. Với phần trần thì nên dùng tone màu tối để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác trần cao hơn.

1 nhận xét: