Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Phòng Khách Đẹp

Tự tay làm mới phòng khách đẹp, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Phòng khách đẹp là mong muốn của hầu hết mọi gia đình, trong không khí năm hết tết đến. Đôi khi, có một phòng khách nhỏ, ấm cúng, mọi người quây quần bên nhau đón xuân về làm hạnh phúc ùa về tràn ngập không gian. Chính vì lẽ đó, việc tự tay làm mới phòng khách sao cho đơn giản và tiết kiệm là việc đáng để làm một phen.

Phòng khách hiện đại không kém phần lịch lãm ắt hẳn sẽ bừng sáng không gian ngôi nhà bạn, mang lại sự tiện nghi vui vẻ cho những thành viên trong gia đình, mang đến sự mới mẻ trước thềm năm mới.

Phòngkhách đẹp đơn giản được thiết kế dựa trên cấu trúc mặt bằng hiện trạng của ngôi nhà, cách sắp xếp hợp lí cùng với những sản phẩm nội thất phòng khách mới nhất, hiện đại và sang trọng nhất sẽ khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ khi bước vào ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh mẫu nội thất hiện đại và tinh tế bạn cũng có thể chọn lựa cho nội thất phòng khách cho ngôi nhà bạn theo phong cách phòng khách trang trí cổ điển với chất liệu hoàn toàn tự nhiên mà không làm giảm đi sự sang trọng tinh tế và tính thẩm mĩ phù hợp gu thẩm mỹ của bạn.

Phòng khách sang trọng, sử dụng đèn làm điểm nhấn không gian. Trần thạch cao được thiết kế tương xứng với vị trí kê đồ trong phòng để làm nổi bật lên tính chính- phụ của từng diện tích sử dụng phía bên dưới.

Thiết kế nội thất phòng khách chú trọng đến việc hài hòa màu sắc của tường, trần và cả đồ nội thất. Ngoài ra, cần bố trí chúng thật khéo léo để đảm bảo công năng sử dụng hợp lý, không chồng chéo. Tự tay làm mới phòng khách đẹp theo cách của bạn khiến bạn cảm thấy hãnh diện mỗi khi khách đến chơi nhà trong dịp năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét