Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lựa Chọn Nhà Thầu Xây Dựng

Trường hợp chủ đầu tư chọn được nhà thầu xây dựng giỏi và tốt thì bắt buộc giao cho nhà thầu bao luôn vật tư, bởi vì nhà thầu thấp thường chọn sở hữu số lượng lớn vật tư cho nhiều công trình, nên được các nhà cung ưng vật liệu bán với giá rẻ hơn chủ nhà tự chôn và nhà thầu phải chăng là khách hàng…
LỰA CHỌN NHÀ THẦU XÂY DỰNG HỢP LÝ
Thực hiện xong bước mẫu mã, chủ nhà đã mang trong tay các thành phần như sau: một bộ hồ sơ mẫu mã kỹ thuật thi công yếu tố hoàn chình, một bộ dự toàn thi công, giấy cấp phép xây dựng. Đây là cơ sở để tiếp tục tiến hành bước thi công. Tuy nhiên, nếu còn cảm thấy chưa yên tâm hoàn toàn về chất lượn của những hồ sơ đề cập trên, chủ nhà mang thể tiến hành thủ tục kiểm định, kiểm tra lại các hồ sơ tại đơn vị chuyên môn.

Công việc tiếp theo là phải lựa tìm được một Nha Thau Xay Dung giỏi, tuyệt vời có nghĩa là bắt nucộ lành nghề, làm chất lượng phải chăng, giá cả tuyệt vời, thời gian thi công nhanh, thực hiện thấp an toàn lao động. Thực tế không phải dễ dàng để lựa tìm được một nhà thầu phù hợp, mặc dù số lượng chủ thầu dự án, nhà ở tư nhân hiện nay là rất nhiều. Đối có đông đảo chủ nhà, biện pháp thông thường là hay hỏi người quen thân, nhờ họ giới thiệu cho các đội thầu đã được biết tiếng. Biện pháp này hơi an toàn, mặc dù chẳng hề khi nào cũng thành công, kèm theo còn đa dạng phương pháp khác để sắm 1 nhà thầu phải chăng, nó tùy thuộc vào tầm hiểu biết, mối quan hệ và phương pháp khiến của mỗi chủ nhà.
Nhà thầu xây dựng phải có kiến thức chuyên môn.

NhaThau Xay Dung tốt buộc phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng ( ví dụ khoa xây dựng _ Đại học Bách Khoa ) , sở hữu giỏi thực tế ngòai công trường , chuyên sâu lĩnh vực xây dựng , đội ngũ chỉ huy công trình chuyên nghiệp , có tinh thần trách nhiệm cao , đội thợ có tay nghề cao , đồ vật thi công đầy đủ , trực tiếp thi công ( ko giao lại cho thầu phụ ) , giá cả ổn , an tòan lao động , đúng tiến độ và đặc thù là giảm thiểu tối đa phát sinh . Ban Giám đốc doanh nghiệp thường xuyên kiểm tra công trình , động viên cán bộ và công nhân làm việc rẻ , an tòan lao động.


Ngày nay đông đảo Nha Thau Xay Dung chỉ nhận công trình xong rồi bán lại cho thầu phụ( thầu chính giữ lại 12%-20% giá trị hợp đồng, thầu phụ chỉ còn 80%-88% giá trị hợp đồng) và điều này khiến công trình giả, chậm tiến độ và thầu phụ sẽ phát sinh đa dạng để bù vào phần chênh lệch mà thầu chính đã ăn chặn. Thậm chí nhà thầu xây dựng chính giam tiền của thầu phụ buộc phải thầu phụ không mang điều kiện thi công làm cho công trình dở dang,… đa số ví như cán bộ giám sát của nhà thầu chính vòi vĩnh tiền thầu phụ làm cho công trình tồi tệ hơn. Chủ đầu tư mà rơi vào các trường hợp này được coi như thất bại toàn diện, ngậm đắng nuốt cay…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét