Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố

Bộ bàn sẽ bổ sung thêm một chút màu của sự thanh lịch cho phòng của bạn. Hai bảng có chân bằng kim loại và gỗ hàng đầu. Các bảng có cấu trúc hình vuông. Những bàn là tốt nhất để giữ trong phòng khách, hội trường hoặc phòng ngủ của bạn. Làm cho căn phòng của bạn một nơi ở của phong cách với các bảng thường xuyên.
Thiết kế nội thất nhà phố
Mặt bàn với màu đen thanh lịch và có các thanh chéo trang trí ở hai bên. Các nhà thiết kế giao diện của sản phẩm này mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ xa hoa. Bàn yêu cầu lắp ráp. Bạn có thể thiết lập các bảng gần ghế sofa, ghế hay chiếc ghế tựa. Bàn làm tổ rất thuận tiện để sử dụng khi bạn có khách. Họ cũng có thể được sử dụng để tiết kiệm rất nhiều không gian trong phòng của bạn. Sản phẩm bàn làm tổ theo kiểu hiện đại có một cơ sở sled đó là hỗ trợ và cung cấp ổn định.


Hai bàn chồng nhau được làm từ kim loại và gỗ mà làm cho nó mạnh mẽ và bền. Các bảng phong cách với một kết thúc bóng pha trộn với bất kỳ trang trí nhà khi họ có một màu đen và bạc. Vì vậy, mang về nhà những bảng làm tổ kiểu dáng đẹp và tiết kiệm rất nhiều nơi trong phòng của bạn.

Đơn giản nhưng mang lại lại vẻ đẹp tinh tế và độc đáo đó là thiết kế mà chúng tôi muốn mang lại trong thiết kế nội thất nhà phố.
Mang nhà sưu tập phòng ngủ giản dị và thanh lịch. San phẩm này được làm từ gỗ cứng và chọn màu nâu đễ nó sang trọng hơn. Trường hợp bao gồm miếng kim loại trên lướt kim loại. Với khả năng lưu trữ phòng ngủ và một phong cách truyền thống thông thường, các bộ sưu tập phù hợp với các phòng ngủ sang trọng mà nhớ lại không đi lạc từ thực tiển.
Màu sắc đơn giản và nhiều nội thất đa dạng được miêu tả hết trong thiết kế nội thất nhà phố của chúng tôi.



Được chế tác từ gỗ thông mạnh mẽ, thiết lập này có thớ gỗ độc đáo và duyên dáng chân cong, trong khi màu nâu đỏ bọc của ghế và đầu móng tay vàng cắt bổ ấm mật ong kết thúc của gỗ. Khi không sử dụng, phân được dễ dàng giấu đi để nhường chỗ cho giải trí.

Xây dựng thông vững chắc và phong cách truyền thống là điểm nổi bật của bộ sưu tập của chúng tôi. Những mảnh tính năng hoàn thiện ấm áp và thiết kế cổ điển để tạo ra một cái nhìn thống nhất rằng sẽ đón bạn về nhà trong nhiều năm tới.

Thiết kế nội thất nhà phố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét