Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP

Căn hộ hiện nay đang trở thành một xu hướng trong việc tìm kiếm không gian sống lý tưởng cho nhiều người và các gia đình. Thiết kế nội thất chung cư không đơn thuần là lựa chọn căn hộ và sắp xếp đồ đạc theo ý thích mà đặc biệt hơn nó là sự bố trí các nhóm đồ nội thất hòa hợp với nhau để xây dựng một không gian sống thẩm mỹ, tận dụng tối đa các công năng.

Thiết kế nội thất phòng  khách

Phòng khách được coi là tâm điểm một căn hộ. Bởi vậy khi thiết kế không gian nội thất phòng khách cần chú ý đảm bảo sự thoải mái với ánh sáng chan hòa.

Không gian phòng khách nên là một không gian mở và có cửa số cách âm, vừa ngăn cách cũng như gần gũi với thiên nhiên.
Đối với căn hộ sang trọng nhiều người yêu cầu cao trong việc thiết kế và thi công nội thất bởi phong cách này đòi hỏi nhà thiết kế phải chú ý tỉ mỉ từng chi tiết.

Màu trắng hay vàng mãi là những màu sắc lý tưởng cho phòng khách căn hộ bởi tính sang trọng và khả năng làm sáng bừng không gian.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Hiện nay nội thất phòng ngủ yêu cầu tính đơn giản, tiện nghi, thoải mái. Không cần quá rườm rà các chi tiết nhưng phải đảm bảo sự tinh tế và logic.

Căn phòng ngủ có cửa sổ lớn dễ dàng thu hút được nhiều nguồn ánh sáng từ bên ngoài. Nên sử dụng cửa sổ bằng chất liệu kính và rèm lớn.
Nếu căn hộ có diện tích rộng, bạn có thể đặt thêm bàn nhỏ để uống trà hay đọc sách, kệ tivi, bàn trang điểm. Những đồ vật mang tính thẩm mỹ và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng bếp


Khu vực bếp sử dụng nhiều chất liệu tổng hợp để tạo được độ bóng cho căn bếp, màu sắc làm không gian bếp trở nên sạch sẽ hơn. Tiện lợi cho việc lau rửa và vệ sinh Vừa tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.  Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế, nên sử dụng một đèn chùm nhỏ cho không gian thêm ấm cúng.
Thiết kế nội thất chung cư




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét