Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ

Thiếtkế nội thất biệt thự là thách thức lớn nhất đối với các nhà thiết kế hiện nay bởi thiết kế đòi hỏi sự tinh  xảo, tính thẩm mỹ và phong cách riêng rất cao. Do đó đảm nhiệm phải là những nhà thiết kế giỏi về kỹ thuật và giàu chất nghệ thuật, thách thức đó không làm khó được đội ngũ thiết kế của chúng tôi.

Thiết kế nội thất biệt thự vốn là sáng tạo không gian cho những chủ nhân giàu có, am hiểu cái đẹp, chính vì vậy những nhà thiết kế đã giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, xa hoa, quý phái trong một không gian đầy cảm xúc và phong cách.

Chúng tôi luôn thổi hồn vào không gian thiết kế của mình, sự khác biệt từ màu sắc, bố cục đến các đồ nội thất biệt thự, sự sáng tạo tinh tế để gợi lên những cảm xúc, phong cách và hơi hướng riêng biệt, những thiết kế đầy sáng tạo và phong cách. Đó có thể là những thiết kế có không gian biệt thự hiện đại, nó thể hiện rõ cá tính, phong cách sống và hoài bão của những họa tiết điêu khắc tỉ mỉ giàu tính nghệ thuật… làm không gian tan chãy ra thành những cảm giác ấm áp, quyền quý, sang trọng.

Trong thiết kế nội thất biệt thự của mỗi gia chủ cần phải có một giải pháp có tính khác biệt và đẳng cấp cao, muốn thành công trong thiết kế không chỉ có kỹ năng thiết kế tốt mà có tính sáng tạo cao, đôi khi thiết kế xong trông đẹp nhưng sau một thời gian sử dụng khách hàng lại nhanh nhàm chán, để đạt được sự yêu thích lâu dài thì nó phải là sự sáng tạo kết hợp với chuyên môn thật tốt chứ không phải bộc phát nhất thời. Để thiết kế được thành công thì công việc vô cùng quan trọng của nhà thiết mà là phải nắm được tâm lý cũng như sở thích của gia chủ kết hợp với óc thẩm mỹ tinh tế mang đến những gái trị vượt trội về không gian sống, thiết kế sang trọng đẳng cấp làm siêu lòng gia chủ.

Các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo sự hài hòa của kiến trúc với không gian nội thất, của nội thất với cảnh quan sân vườn, với các tiện ích như phòng giải trí, bể bơi, sân chơi… Các khoản không trong ngôi biệt thự luôn được tối ưu nhất về công năng và giá trị cuộc sống: Phòng khách biệt thự thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp và sang trọng với nhiều cảm xúc khác biệt, phòng ngủ biệt thự thật sự là nơi xóa mọi mệt mỏi, nâng cao giá trị tình cảm và thưởng thức cuộc sống quý phái, phòng tắm phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và tiện nghi, phong bếp ấm cúng và quý phái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét