Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

KẾT HỢP TRONG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bố trí nội thất phòng ngủ khác nhau. Tuy nhiên, điều cốt lỏi để tạo nên một phòng ngủ đẹp lại là sự chọn lựa riêng mỗi người.


Phòng ngủ, không giống như các không gian sinh hoạt chung khác trong gia đình. Phòng ngủ cần sự sang trọng, yên tỉnh và trung hòa sở thích từ mỗi thành viên. Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, riêng tư, vì thế luôn đề cao sự thoải mái cũng như nét cá biệt. Phối trộn nhiều phong cách khác nhau trong  thiết kế nội thất phòng ngủ là một trong những giải pháp được nhiều lựa chọn nhằm tạo nên căn phòng ấn tượng và ưng ý nhất của chính mình.


Ngày nay, nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn sáng tạo riêng cho mình những phong cách khác nhau, điều có những nét đột phá riêng. Có những bạn đã tạo ra khoản vườn đứng trong thiết kế nội thấtphòng ngủ hiện đại. Để tạo nên sự khác biệt, hãy thử “đóng” khoảng vườn ấy trong một khung gỗ thô mộc.
Hơn nữa, với sự cá tính kết hợp với giản dị và hoài cổ, chắc chắn sẽ mang lại cho căn phòng một sự thú vị riêng. Trong phòng ngủ không nên để quá nhiều đồ đạc, có thể treo một vài bức tranh đơn giản làm sinh động cho căn phòng.


Ngoài ra, phong cách tối giản với bố cục là những khối hình mạnh mẽ, kết hợp một chút ý thiền cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng chi tiết trong phòng, chắc chắn chủ nhân sẽ tìm được cảm giác thư thái và yên bình.



Chắc hẳn, với việc pha trộn hai phong cách hiện đại và cổ điển khiến cho không gian không quá đơn điệu, cứng nhắc, cũng không quá xa hoa hay cầu kỳ mà đơn giản là thêm một chút ấm áp, nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét