Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Công Ty Thi Công Nội Thất

Thi công nội thất là phần quan trọng nhất trong toàn bộ quy trình từ thiết kế nội thất đến hoàn thiện bàn giao và sử dụng, Công ty thi công nội thất là đơn vị thi công nội thất hàng đầu với các tiêu chí “ vật liệu chất lượng, thi công tỉ mỉ, an toàn lao động”.

Với phương châm 3 đúng” Đúng thời gian- Đúng thiết kế- Đúng chất lượng” vì thế đội ngủ thi công của công ty luôn làm việc hết sức tỉ mĩ, cẩn trọng và tôn trọng tối đa ý tưởng, thông điệp trong từng bản thiết kế mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Trong xây dựng cũng như sản xuất xây dựng sự tin tưởng giữa khách hàng và công ty là yếu tố quan trọng vì thế bộ phận sản xuất đã xây dựng một quy trình chặt chẽ thống nhất để đảm bảo chất lượng, tiến độ từng bước xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng nhiều năm qua.

Nguyên liệu là yếu tố quyết định thành công của một công trình, nhận thức được điều đó công ty thi công nội thất đã xây dựng cho mình kho bãi, tìm kiếm những đối tác trung thành chất lượng chính vì thế sản phẩm của công ty thi công nội thất luôn xuất xưởng với chất lượng cao nhất. Việc biến một bản thiết kế nội thất để trở thành hiện thực là một thử thách, với việc chủ động trong sản xuất quản lý tốt nguyên vật liệu đầu vào Công ty thi công nội thất luôn yên tâm với những công trình mà mình thực hiện và hạnh phúc với sự hài lòng của khách hàng khi nhận bàn giao.

Quy trình thi công nội thất

1.      Đàm phán ký kết hợp đồng thi công
2.      Sản xuất tại xưởng sản xuất
3.      Vận chuyển sản phẩm đến nhà khách hàng để lắp đặt

4.      Bàn giao nghiệm thu thanh toán theo hợp đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét