Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

THI CÔNG NỘI THẤT

Thi Cong Noi That là một hạng mục khá quan trọng trong xây dựng. Dù kiến trúc có đẹp tới đâu đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là vẻ đẹp bề ngoài. Việc thiết kế đồng bộ kiến trúc và nội thất cho ngôi nhà thực sự rất quan trọng đối với mỗi gia chủ; ngôi nhà là tổ ấm, là nơi sinh hoạt cuộc sống hằng ngày của mỗi con người chúng ta, nó gắn liền với cả đời con người. Cho nên việc thiết kế thi công hoàn thiện nhà ở là rất quan trọng cần có sự tư vấn của những chuyên gia giàu kinh nghiệm và đội ngủ thi công chuyên nghiệp, chính xác là chất lượng.

Thi Cong Noi That là một dịch vụ đồng bộ với các dịch vụ thiết kế tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dịch vụ thiết kế và thi công hoàn thiện của công ty cung cấp một loạt các hạng mục hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay”. 100% đồ nội thất được thi công dưới sự giám sát liên tục của bộ phận thiết kế và giám sát thi công đảm bảo những thiết kế được thực hiện hóa với tiêu chí: “ Tiết kiệm – Nhanh chóng – Chính xác – Chất lượng”.

Công ty chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế, thi công hoàn thiện trọn gói nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh trong cả nước.

Các hạng mục thiết kế và thi công nội thất gồm:
-          Thiết kế và thi công nội thất văn phòng
-          Thiết kế và thi công nội thất gia đình
-          Thiết kế và thi công nội thất chung cư
-          Thiết kế và thi công nội thất biệt thự
-          Thiết kế và thi công nội thất nhà vườn
-          Thiết kế và thi công nội thất nhà phố
-          Thiết kế và thi công nội thất nhà hàng, khách sạn
-          Thiết kế và thi công nội thất ngân hàng
-          Thiết kế và thi công nội thất shop
-          Thiết kế và thi công nội thất showroom

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:
-          Dịch vụ sửa chữa nâng cấp nội thất
-          Dịch vụ thi công nội thất theo phong thủy, theo hướng nhà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét