Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Nhà Ống 2 Tầng

Thiết kế xây dưng nhà ống 2 tầng tiện nghi mát mẻ trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đến với thiết kế nhà đẹp với diện tích đất rộng rãi tạo nên một không gian hoàn hảo cho gia đình sinh hoạt. 

Với mẫu thiết kế nhà ống đẹp này ưu tiên lựa chọn phương án hóa cùng thiên nhiên với nhiều khoàn xanh mát. Mẫu thiết kế chú trọng đến tất cả các chi tiết trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, nhà vệ sinh, nhà bếp đều mát mẻ mang một màu sắc trẻ trung. Hãy cùng tôi tham khảo những mẫu thiết kế sau đây.

Nếu gia chủ có một khu đất diện tích khá rộng nhưng lại có hình dạng ống với chiều dài lớn và chỉ có một mặt tiền, do vậy các KTS sẽ bố trí giếng trời phía sau ngôi nhà  để đón ánh sáng và gió là hợp lý nhất.

Để tăng thêm không gian xanh cho khoảng giữa chiều dài của nhà, sẽ tạo thêm một thông tần nằm tại vị trí giữa hiên trước và phòng khách tầng trệt. Nhằm tạo ra những khoảng rỗng để làm phong phú không gian, các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, hay các phòng ngủ trên tầng đều có đủ ánh sáng.

Tại tầng trệt, đã được thiết kế tạo ra một khoản không gian làm hiên để xe mà thang lên lầu. Không gian vườn khô tại khu vực phòng khách không chỉ tạo nên điểm nhấn đẹp mắt mà còn là sự chuyển tiếp nhẹ nhàng giữa khu vực ngoài nhà với trong nhà. Điều này đồng thời còn giúp tăng thêm không gian xnah cho nửa trước tầng trệt.

Đối với lầu 1, đã được thiết kế phòng ngủ lớn cho hai vợ chồng ở phía trước ngôi nhà. Hai phòng ngủ nhò cho con và khu vệ sinh được thiết kế giữa hai khoảng  thông tầng. Việc bố trí này đảm bảo bất cứ phòng chức năng nào cũng được tiếp cận với không khí và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét