Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Thiếtkế nội thất phòng ngủ giành riêng cho người mệnh Kim với gam màu trắng kem tinh tế theo phong cách Tân Cổ Điển. Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, đơn giản giành cho những cặp vợ chồng hiện đại và sẽ hợp hơn nếu giành cho những cô gái mệnh Kim đang trong độ tuổi thanh xuân.

Màu trắng kem rất hợp với nội thất phòng ngủ người mệnh Kim?


Có thể nói rằng, màu trắng kem là màu tuyệt vời cho những ai mệnh Kim lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ của mình. Nó nhẹ nhàng mà tinh tế, cộng thêm phong cách tân cổ điển Châu Âu càng khiến những cô nàng khó tính trở nên dịu dàng hơn. Có thể nói rằng, đây là mẫu phòng ngủ được yêu thích hiện nay.

Phòng ngủ cho người mệnh kim thật đơn giản?


Phòng ngủ này được thiết kế trong thiết kế của một căn hộ chung cư. Thoạt nhìn có thể thấy, đây là mẫu phòng ngủ tương đối đơn giản, bởi không có quá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên những hoạt tiết hoa văn trang trí tại đầu giường hay tủ tivi hay tại bàn phấn trang điểm mang đậm nét của phong cách tân cổ điển. Đó là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, chính sự tinh tế nhẹ nhàng này mà cả căn phòng trở nên trẻ trung và sang trọng hơn nhiều.

Ánh sáng phù hợp với phòng ngủ người mệnh kim?


Dù thuộc mệnh nào đi chăng nữa, yếu tố ánh sáng vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo luôn đucợ lồng ghép đan xen sao cho hài hòa và hợp lý. Trong mẫu phòng ngủ này, hệ thống cửa sổ lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng khí cho không gian phòng ngủ. Thêm ánh sáng vàng của hệ thống bóng đèn khiên căn phòng trở nên đẹp và có điểm nhấn hơn.

Phòng thay đồ trong phòng ngủ hợp với người mệnh kim?


Trong thiết kế nội thất chung cư, nhiều không gian phòng ngũ được bố trí một góc phòng thay đồ nhỏ, với hệ thống tủ quần áo âm tường. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo thêm không gian trong phòng ngủ của mình.

Màu xanh dương có hợp trong phòng ngủ gia chủ mệnh kim?


Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì kim sinh thủy, chính vì thế màu trắng kết hợp gam màu xanh dương càng tạo thêm sinh khí cho gia chủ mệnh kim. Vẫn biết mọi thứ chỉ là tương đối, nhưng nhiều người vẫn thích lựa chọn những gì chuẩn nhất theo cung mệnh của mình. Trong phòng ngủ này, tủ âm tường được làm bằng gỗ và phun sơn mà trắng kem rất tinh tế và hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét