Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại

"An cư mới lạc nghiệp" quan niệm này đến hôm nay vẫn còn nguyên giá trị đối với người Việt Nam. Ai cũng muốn xây được cho mình một mái ấm đẹp và tiện ích.

Nhu cầu thiết kế và xây dựng những mẫu nhà hiện đại càng trở nên nhiều hơn khi mà an sinh xã hội tăng cao điều kiện sống của chúng ta nâng cao thì càng cần một mẫu nhà cấp 4 để sinh hoạt cho phù hợp. Xây nhà cấp 3 không phải là không có điều kiện mà có rất nhiều người có điều kiện nhưng lại thích ở nhà cấp 4 đẹp kết hợp với khu vực sna6 vườn tạo nên một không gian sống phù hợp với nhu cầu của từng người.

Các mẫu nhà hiện đại cấp 4 dưới đây được chúng tôi thiết kế và cũng có một vài mẫu được chịp lại ảnh thực tế của công trình được sưu tập từ đối tác sau khi thi công xong đã gửi lại ảnh công trình để các bạn cùng tham khảo. Mỗi một mẫu nhà cấp đều có nét đẹp riêng và mỗi người trong chúng ta đều có nhu cầu riêng cũng như các nhìn nhận nét đẹp riêng các mẫu nhà này sẽ không thể đáp ứng hết được nhu cầu sử dụng của các bạn được. Chúng tôi sẽ gửi tới các bạn các mẫu thiết kế ở lần sau.

Tất cả các mẫu nhà cấp 4 đều được thiết kế lợp ngói hay lợp tôn sống ngói tạo nên thẫm mỹ cho căn nhà, phần khung thép mái được làm bằng thép mạ kẽm để giảm chi phí thi công cùng kết cầu móng phải chịu tải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét