Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Mẫu thiết kế Phong Ngu Dep hiện đại  phải thể hiện được cá tính cũng như từng yêu cầu khác nhau của chủ nhà. Chính vì vậy những chuyên gia thiết kế nội thất ngoài có chuyên môn tốt thì cần phải hiểu được tâm lý cũng như những ý tưởng mà chủ nhân căn phòng ngủ truyền đạt khi đưa ra yêu cầu cần thiết kế.
Thiết kế căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại với gam màu gỗ tự nhiên kết hợp với cách mảng tường sơn màu khác nhau ở từng phòng thể hiện được những tính cách, độ tuổi của từng người trong 3 căn phòng ngủ.
Phòng ngủ master
Phòng ngủ đẹp dành cho bố mẹ được thiết kế với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, sơn tường vàng kem kết hợp xung quanh là những ánh đèn ấm áp, kệ tivi, táp đầu giường, tủ áo và giường ngủ được tối giản trong thiết kế, liền mạch trong hình khối tạo nên sự gắn kết chắc chắn, tạo cảm giác thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ công năng cho người sử dụng.
Phòng ngủ con trai
Đối với phòng ngủ của các bé trai thì thường được sử dụng các mảng màu đậm nhấn đầu giường làm cho không gian phòng trở nên mạnh mẽ cá tính hơn, phù hợp với lứa tuổi trẻ trung.

Gam màu tường kết hợp sẽ đuộc dùng là màu kem nhạt, thiết kế nhẹ nhàng với điểm nhấn là mảng gỗ ốp đầu giường và mảng treo tivi. Tạo cho căn Phong Ngu Dep hiện đại  một nét rất mộc.
Phòng ngủ con gái
Đồ nội thất sử dụng màu gỗ tự nhiên kết hợp với màu trắng sơn bệt, chi tiết đồ thiết kế vuông vắn khỏe khoắn giúp căn phòng trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Ở căn phòng này việc bố trí giường ngủ, táp đầu giường, bàn làm việc, kệ sách và tủ đồ thành một khối liền mạch là giải pháp hợp lý và hữu hiện nhất cho chủ nhà.
Mặc khác cũng có thể kết hợp giữa tủ áo và tủ treo tivi nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét